Võ Lâm Việt Nam Mobile – Máy Chủ Mới : THÀNH ĐẠT – Open 19:00 NGÀY 18-01

Vo Lam Viẹt Nam Mobile May Chu Moi THANH DAT

Thông Tin Server

Trang Chủ: http://mudequoc.mobi/

Phiên bản: Mobile

Alpha Test: 16/01/2021

Open Beta: 18/01/2021

Chơi Game

Thông Tin Open Máy Chủ THÀNH ĐẠT

Thong Tin Open May Chu THANH DAT

Một trong những cách mà chúng tôi có thể làm được điều này là thực sự ánh xạ tất cả dữ liệu đầu vào nhận được trong trò chơi với một tập hợp các enum đặc biệt. Các enums này sẽ là các tham chiếu nút đơn giản như lên, xuống, trái, phải, A, B, chọn, bắt đầu, tất cả những thứ mà bạn thường kết hợp với đầu vào trò chơi. Sau đó, ở đầu bên kia, chúng ta sẽ viết một lớp sẽ chấp nhận tất cả đầu vào đến từ Unity và ánh xạ chúng tới các nút này. Để bắt đầu, chúng tôi sẽ tạo một trình quản lý đầu vào. Bên trong thư mục script của chúng ta, hãy tạo một lớp C # mới có tên là InputManager. Và đây sẽ là trình quản lý đầu vào tùy chỉnh của riêng chúng tôi. Tiếp theo, chúng ta sẽ cần tạo một lớp enum.

Vo Lam Viẹt Nam Mobile May Chu Moi THANH DAT

Chúng tôi sẽ thực hiện việc này phía trên trình quản lý đầu vào để nó có thể truy cập được trong toàn bộ phạm vi của mã. Vì vậy, ở đây, chúng tôi sẽ đặt nó thành một enum công khai có tên là Buttons. Một enum gần giống như một danh sách các giá trị. Bất kỳ thuộc tính nào mà chúng tôi đưa vào đây sẽ liên quan đến một ID, chẳng hạn như 0, 1, 2, 3, v.v., dựa trên mỗi chuỗi mà chúng tôi nhập vào. Vì vậy, giá trị của Right sẽ là 0 và giá trị của Left sẽ là 1. Điều tốt về enums trong mã của chúng tôi là nó cho phép chúng tôi thực hiện kiểm tra giá trị an toàn kiểu. Vì vậy, thay vì phải nhớ ID thực của một nút, chúng ta có thể chỉ cần kiểm tra đối với button.right hoặc button.left và sau đó đảm bảo rằng chúng ta không có lỗi trên mã của chính mình và mọi thứ đều vượt qua trình biên dịch. Tiếp theo, trước khi thực sự bắt đầu đặt mã vào trình quản lý đầu vào, chúng ta sẽ cần tạo một lớp khác. Chúng tôi sẽ đặt đây là một lớp công khai bên ngoài InputManager và chúng tôi có thể có nhiều lớp và các enums công khai trong cùng một tập lệnh. Trong trường hợp này, chúng tôi muốn tạo một lớp có tên là InputAxisState, chúng tôi sẽ đặt nó thành một lớp công khai. Và chúng tôi sẽ đặt tên nó là InputAxisState. Tiếp theo, chúng tôi sẽ phải đóng cửa lớp học. Bây giờ một trạng thái trục đầu vào sẽ hoạt động giống như những gì nó phát ra. Vo Lam Viẹt Nam Mobile

Chúng tôi sẽ ghi lại giá trị trạng thái của một trục cụ thể bên trong trình quản lý đầu vào của chính Unity. Chúng tôi sẽ có thể lấy trạng thái đó và giải thích giá trị của nó là gì và nút mà nó thực sự ánh xạ tới. Lý do chúng tôi thực sự tạo cho nó một lớp riêng là chúng tôi sẽ giữ một mảng trong số này bên trong trình quản lý đầu vào của chúng tôi. Nhưng một điều chúng ta cần làm là cho Unity biết rằng đây thực sự là những đối tượng có thể tuần tự hóa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Created By Gamehot | 2020 All rights reserved.