Võ Lâm Tình Nghĩa – Khai Mở Máy Chủ CTC Thanh Thành Sơn

Vo Lam Tinh Nghia Khai Mo May Chu CTC Thanh Thanh Son

Thông Tin Server

Trang Chủ: http://volamtinhnghia.com/

Alpha Test: 20/11/2020

Open Beta: 23/11/2020

Chơi Game

Thông TIn Open Server Thanh Thành Sơn

Thong TIn Open Server Thanh Thanh Son

[otw_shortcode_content_toggle opened=”closed”]

Hệ thống thường được chia sẻ dự án này sang dự án khác. Ví dụ: tôi đang làm việc trên hai trò chơi di động vào lúc này và chúng tôi đang sử dụng cùng một hệ thống phần thưởng trong cả hai trò chơi. Thiết kế trò chơi theo hệ thống và sau đó cấu trúc mã để hệ thống theo mô-đun và có thể di chuyển từ trò chơi này sang trò chơi khác cho phép các nhà phát triển trò chơi tối đa hóa khoản đầu tư mã trước đó của họ. Việc hệ thống được sử dụng lại với một số trò chơi sửa đổi để chơi game là điều rất bình thường. Nếu bạn đã từng chơi với SQL, bạn biết chính xác ý tôi. Bạn đang thấy cùng một mã được sử dụng lại ở cấp cao nhất và phổ biến nhất. Lần tới khi bạn chơi một trò chơi, hãy xem liệu bạn có thể xác định các hệ thống bên trong trò chơi đó hay không và hiểu lý do tại sao chúng bị chia nhỏ theo cách của chúng. Tốt hơn nữa, nếu một trò chơi có sách hướng dẫn, hãy xem bên trong. Trong mục lục, bạn sẽ thấy sự cố hệ thống rất rõ ràng. Mỗi tiêu đề đó có thể là một hệ thống của chính nó. Trên thực tế, một số hướng dẫn sử dụng trò chơi chỉ là bản sửa đổi của tài liệu thiết kế gốc. Hệ thống là cốt lõi của những gì chúng tôi làm đến nỗi hầu hết các nhà thiết kế trò chơi thực hành đều coi sự tồn tại của chúng là điều hiển nhiên. Khi tôi ép bạn bè trả lời về lý do tại sao chúng tôi sử dụng hệ thống, câu trả lời đầu tiên tôi luôn nhận được là vì chúng tôi làm. Hoặc vì đó là cách chúng được mã hóa. Khi các nhà phát triển trò chơi bắt đầu làm việc trên một trò chơi và ý tưởng về những gì nó sẽ rõ ràng, hoặc đủ rõ ràng, cuộc thảo luận rất nhanh chóng chuyển sang cuộc thảo luận về hệ thống và những gì cần thiết. Chúng tôi sử dụng khái niệm hệ thống để tạo điều kiện giao tiếp, quyền sở hữu và tính di động trong công việc của chúng tôi.

Vo Lam Tinh Nghia Khai Mo May Chu CTC Thanh Thanh Son

Chà, từ góc độ hệ thống, nếu điều gì đó cốt lõi đối với hoạt động của nhân vật của bạn, thì nó sẽ nằm trong hệ thống nhân vật. Bạn có thể nghĩ về một hệ thống nhân vật tương tự như hệ thống cá nhân của riêng bạn, giả sử. Ví dụ, bạn có thể đưa ra lựa chọn về diện mạo của mình, những gì bạn mặc, những gì bạn làm và những người bạn trở thành bạn bè. Bạn có thể đưa ra lựa chọn về những gì bạn quyết định học đại học và những gì bạn làm nghề nghiệp trong cuộc sống. Một số lựa chọn được thực hiện cho bạn bởi xã hội nói chung. Bạn đi học, bạn kiếm được việc làm, có thể bạn bước vào một số vòng kết nối xã hội. Một số bạn có thể thực hiện dịch vụ cộng đồng. Tất cả những điều này sẽ là cốt lõi của một hệ thống nhân vật. Bạn có thể tương tác với các hệ thống khác, chẳng hạn như hệ thống trường học hoặc hệ thống chính phủ, nhưng cốt lõi của bạn, cốt lõi của nhân vật của bạn, nằm trong hệ thống nhân vật. Bây giờ, đối với bài tập này, tôi sẽ khám phá một hệ thống nhân vật từ ba cấp độ riêng biệt: bên ngoài, bên trong và tăng trưởng. Vì vậy, hãy bắt đầu với bên ngoài. Ở cấp độ này, chúng tôi quan tâm đến các đặc điểm bên ngoài của nhân vật của bạn và cách người chơi khác nhìn nhận anh ta, cô ta hoặc họ trong thế giới trò chơi, miễn là trò chơi đó hỗ trợ điều đó. Một số trò chơi chỉ cho phép bạn chọn từ một làn da khác hoặc tìm kiếm nhân vật, trong khi các trò chơi khác cho phép tùy chỉnh hoàn toàn. Ở cấp độ bên ngoài, các nhân vật thường đưa ra các lựa chọn sau. Đặt tên và cá nhân hóa nhân vật của bạn cho phép người chơi bắt đầu cuộc hành trình của họ, biến nhân vật đó thành của riêng họ. Một số trò chơi cho phép nhân vật của bạn chọn một phe hoặc một phe để tham gia. Điều này phổ biến hơn trong các trò chơi mà các bên đọ sức với nhau, rõ ràng là vậy, nhưng cũng rất tuyệt khi có được một chút tâm lý của bộ tộc đó.[/otw_shortcode_content_toggle]

Created By Gamehot | 2020 All rights reserved.