Thiên Long Hoàn Mỹ – Chuyển Sinh 2.9 – Open 14h chiều CN 22/11

Thien Long Hoan My Chuyen Sinh 2.9 Open 14h chieu CN 22 11

Thông Tin Server

Trang Chủ: http://thienlong-hm.com/

Alpha Test: 22/11/2020

Open Beta: 22/11/2020

Chơi Game

Thông Tin Open Thiên Long Hoàn Mỹ

Thong Tin Open Thien Long Hoan My

[otw_shortcode_content_toggle opened=”closed”]Nhìn chung, đây là một số hệ thống phổ biến nhất trong trò chơi, nhưng danh sách này không có nghĩa là đầy đủ. Nói chung, nếu một phần của trò chơi đủ lớn để được coi là một tính năng bạn có thể thấy ở mặt sau của hộp hoặc được liệt kê trên Steam, thì nó có thể sẽ được coi là một hệ thống. Và lần sau khi bạn chơi một trò chơi, hãy xem liệu bạn có thể xác định được một vài trò chơi hay không. Hãy suy nghĩ về nó trong một giây. Bạn định làm gì? Bây giờ nếu đây là tôi, đây là những gì sẽ trải qua trong đầu tôi.

Thien Long Hoan My Chuyen Sinh 2.9 Open 14h chieu CN 22 11

Đầu tiên, tôi không phải là một đầu bếp giỏi và đó có lẽ là một người hào phóng. Vì vậy, chúng tôi sẽ cần một đầu bếp và một đội bếp. Thứ hai, chúng tôi sẽ cần một không gian và trong khi chúng tôi ở đó, chúng tôi sẽ cần những thứ trong không gian đó cho những khách hàng đầy hy vọng. Thứ ba, chúng ta sẽ cần nguyên liệu thô để nhân viên nhà bếp nấu. Còn nhiều cách nữa, nhưng bạn đang hiểu. Bây giờ hãy tưởng tượng tôi thay đổi thời hạn đó cho bạn. Tôi cần bạn mở nhà hàng không phải trong một năm mà trong hai tháng. Điều này thay đổi toàn bộ động lực và nó không còn là điều bạn có thể tự làm trừ khi bạn có kỹ năng tuyệt vời. Khi để mắt đến việc khai trương nhà hàng, bạn bắt đầu giao các nhiệm vụ khác nhau của mình cho các cá nhân. Trong tất cả các khả năng, bạn muốn nhóm các nhiệm vụ lại với nhau. Ví dụ: bạn nhờ một người tìm kiếm không gian cho bạn, và sau khi có được không gian đó, bạn sẽ đặt người đó tìm nguồn cung ứng thiết bị và đồ nội thất. Bạn sẽ có một người khác phỏng vấn các đầu bếp và nhân viên nhà hàng. Một phần ba sẽ xem xét các nhà cung cấp sản phẩm tươi sống. Và nếu tất cả những điều này có vẻ hiển nhiên, và tôi hoàn toàn chắc chắn rằng điều đó xảy ra, thì đây chính xác là cách phá vỡ một trò chơi theo hệ thống dường như đối với một nhà thiết kế trò chơi thực hành. Chúng tôi với tư cách là nhà phát triển trò chơi và trưởng nhóm chia nhỏ các trò chơi thành các hệ thống, từ đó giúp chúng tôi thảo luận, thiết kế, lập tài liệu và viết mã chúng dễ dàng hơn nhiều. Bây giờ ở cấp độ hệ thống này, các trò chơi đều được thiết kế và lập trình. [/otw_shortcode_content_toggle]

 

Created By Gamehot | 2020 All rights reserved.