gunny mien phi 360 – Khai Mở máy Chủ Gà Giáng Sinh 17h ngày 27/11

gunny mien phi 360 Khai Mo may Chu Ga Giang Sinh 17h ngay 27 11

Thông Tin Server

Trang Chủ: http://gunnymienphi360.com

Phiên bản: PC

Alpha Test: 23/11/2020

Open Beta: 27/11/2020

Chơi Game

Thông Tin Open Máy Chủ Gà Giáng Sinh

Thong Tin Open May Chu Ga Giang Sinh

Có những chiến lược khác là sự kết hợp của những thứ này, nhưng về cơ bản, đó là cách bạn chơi. Nếu chúng ta nghe ai đó tuyên bố rằng họ là một người chơi Monopoly tuyệt vời, những gì họ thực sự đang nói là họ lăn xả tốt hoặc đấu với những người chơi không đưa ra quyết định tốt trong trò chơi. Cuối cùng, bất kỳ quyết định nào trong Monopoly đều dựa trên việc tung con súc sắc. Nơi bạn hạ cánh là nơi bạn tiếp đất, và đó là điều quyết định. Ngay cả những người chơi khăng khăng rằng họ tuyệt vời và có thể đổi lấy bất cứ thứ gì họ muốn cũng không thể khéo léo đánh đổi theo cách của họ để nhận được cả Park Place và Boardwalk từ một người chơi khác có tài sản được xây dựng trên đó. Vì vậy, làm thế nào chúng ta sẽ làm cho Monopoly trở thành một trò chơi thuần túy kỹ năng? Hãy dành một phút để suy nghĩ về điều đó. Tuy nhiên, đừng thiết kế nó. Chỉ cần nghĩ về các yếu tố của trò chơi và cách các yếu tố đó liên quan hoặc không liên quan đến kỹ năng. Bước một, khi tôi nghĩ về việc biến Monopoly trở thành một trò chơi thuần túy dựa trên kỹ năng, điều đầu tiên cần phải làm là loại bỏ các yếu tố của trò chơi vốn là yếu tố may rủi.

gunny mien phi 360 Khai Mo may Chu Ga Giang Sinh 17h ngay 27 11

Chúng bao gồm cuộn chết, Cơ hội và Rương cộng đồng. Vì vậy, điều này khiến chúng ta có một chút khoảng trống trong thiết kế. Làm thế nào để chúng tôi xác định những thuộc tính mà chúng tôi nhận được? Và làm thế nào để chúng ta xác định khi các sự kiện đặc biệt xảy ra? Làm thế nào để xác định thời điểm chúng ta di chuyển và khi chúng ta trả tiền thuê nếu chúng ta hạ cánh trên bất động sản của đối thủ? Như bạn có thể thấy, việc loại bỏ các yếu tố dựa trên cơ hội khỏi một trò chơi chủ yếu được thiết kế xung quanh chúng khiến phần còn lại của trò chơi phần nào sụp đổ. Hãy dành một phút để suy nghĩ về cách bạn có thể lấp đầy khoảng trống còn lại ở đây. Đặc biệt, bạn đang tìm cách đưa ra quyết định về các yếu tố này, chuyển động trên bảng, mua tài sản, trả tiền thuê. Hãy tiếp tục và dành một chút thời gian để suy nghĩ về những khả năng này. Bước hai, khi tôi nghĩ về việc thay thế các yếu tố may rủi trong Độc quyền, tôi tập trung vào từng yếu tố một. Trong trường hợp này, tôi sẽ bắt đầu với chuyển động. Làm thế nào để chúng ta di chuyển xung quanh bảng để xác định nơi chúng ta hạ cánh? Có nhiều cách để làm điều này. Trong cờ caro, chúng ta có nhiều ký tự, có thể nói như vậy. Và chúng tôi di chuyển từng ký tự một. Trong cờ vua, tương tự như vậy, chúng ta có nhiều con tốt và chúng ta di chuyển chúng một lúc, nhưng mỗi con lại có một kiểu duy nhất. Trong một số trò chơi, chúng tôi có một số lượng điểm chuyển động nhất định và chúng tôi có thể sử dụng chúng để triển khai các nhân vật của mình trong thế giới. Làm thế nào bạn sẽ làm điều đó trong Độc quyền không may mắn của bạn là tùy thuộc vào bạn. Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một yếu tố khác, mua tài sản. Nếu tôi loại bỏ yếu tố may mắn khỏi nó, lăn và hạ cánh trên tài sản, nó sẽ trở thành câu hỏi ai đến đó trước. Điều này cũng cho phép tôi đưa vào một số loại cơ khí để tôi có thể chặn đối thủ. Tôi thậm chí có thể giới thiệu chiến đấu hoặc các hiểm họa tự nhiên miễn là nó giống như cờ vua hoặc cờ caro và không khiến tôi phải dùng đến vận may để giải quyết nó. Hãy tưởng tượng nếu tôi có một bộ bài gồm 12 lá bài sự cố mà tôi có thể triển khai trên thuộc tính để thực hiện nó. Ví dụ, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có thể thiêu rụi Park Place hoặc gây ra thiệt hại do bão cho Đại lộ Atlantic? Nếu tất cả người chơi có cùng một lá bài, đó sẽ là sự đánh đổi. Khi nào tôi sử dụng thẻ bão của mình và trên tài sản nào? Tại thời điểm này, chúng ta đã phá vỡ phần lớn Độc quyền. Tuy nhiên, bạn có rất nhiều tùy chọn khác nhau có sẵn để thực hiện nó hoàn toàn dựa trên kỹ năng. Trong thời gian tới, tôi khuyến khích bạn thử thiết kế lại này để xem bạn sẽ ra mắt sản phẩm gì. Thiết kế này, giống như rất nhiều thiết kế, sẽ không phải là thiết kế khiến bạn trở thành một trò chơi tuyệt vời, nhưng nó có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng. Và nó chắc chắn sẽ khiến bạn suy nghĩ về sự thay đổi của các yếu tố thiết kế và vai trò của kỹ năng đó trong một trò chơi.

Created By Gamehot | 2020 All rights reserved.